Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tôi sẽ đề cập đến một viên thuốc như một sự thay thế

Uống collagen tốt nhất trên thị trường - là những gì tôi khuyên bạn nên để bất cứ ai tìm kiếm nâng cao collagen. collagen lỏng được biết đến là tốt hơn so với dạng thuốc viên, và đây là một số bổ sung collagen vào năm 2016 (tôi sẽ đề cập đến một viên thuốc như một sự thay thế).

Skinside chứa các thành phần sau đây:

MSM : Một thành phần tự nhiên được tìm thấy trong lưu huỳnh hữu cơ, và được tìm thấy trong tất cả các sinh vật sống. Trợ MSM trong việc sản xuất collagen và hình thành chất sừng.

Hydrolyzed Marine Collagen Adiva: Peptide rằng có nguồn gốc từ cá nước ngọt. Mỗi chai chứa 7000 mg peptide, mà sẽ cung cấp một tăng collagen lớn cho người dùng.

Hữu cơ dầu hạt lanh: Tìm thấy tự nhiên ở dạng hạt, những loại dầu này sẽ giúp cân bằng làn da khô bằng cách cung cấp độ ẩm và làm khô da nhờn cùng một lúc.

L-lysine : Một acid amin là một khối xây dựng cơ bản của collagen ở cấp độ tế bào.


Vitamin B giúp bảo vệ các tế bào của bạn từ căng thẳng oxy hóa, giúp phân chia tế bào và thúc đẩy sạch và sáng da. Vitamin C rất cần thiết cho sản xuất collagen  và bảo vệ da bằng cách tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa các gốc tự do.

Sản phẩm này hoạt động rất tốt mà bạn sẽ trải nghiệm những lợi ích sau đây chỉ trong 30 ngày:
hơn 5% hydrat hóa làn da
tăng 5% trong độ dày tổng thể của làn da của bạn
tăng 39% mật độ collagen

Tất cả bạn cần làm là uống một chai bổ sung Adiva collagen này mỗi ngày, và bạn sẽ nhận thấy kết quả trong ít nhất là 4-6 ngày. Làn da của bạn sẽ bắt đầu nhận ra tiềm năng của mình sau 4-6 tuần, nhưng bạn sẽ bắt đầu nhận thấy kết quả vào cuối tuần.

Nghiên cứu được tiến hành bởi các công ty cho thấy sản phẩm này có tỷ lệ hấp thụ 90% đến 95% - đánh giá sự hấp thụ thuốc của chỉ 30% đến 40%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét