Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Nên uống collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ

Bạn đã dùng qua collagen Adiva chưa công dụng của nó như thế nào. Để đảm bảo dùng tinh chất làm đẹp collagen Adiva đã và đang được nhiều người tin dùng và duy trì cải thiện vẻ đẹp của làn da và ngăn ngừa lão hóa da.
Người có cải thiện thêm những tính năng khác nhằm mang lại vẻ đẹp rạng người cho người phụ nữ Việt Nam. Hiện nay trên thị trường của Việt Nam rất nhiều người dùng sản phẩm adiva Collgen.

Uống collagen vào một thời điểm nhất định

Việc uống collagen ADIVA vào một giờ nhất định trong ngày giúp bạn hình thành thói quen và tránh trường hợp quên sót. Bạn có thể uống ADIVA vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn một mốc thời gian cụ thế nhé.

Nên uống collagen vào buổi tối trước khi đi ngủ

Tuy có thể uống collagen vào bất cứ lúc nào bạn cảm thấy tiện nhất nhưng sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 15 - 30 phút sẽ giúp tối ưu hiệu quả hấp thụ, đồng thời, ban đêm cũng chính là thời điểm quá trình trao đổi chất và tái tạo da diễn ra mạnh mẽ nhất, và uống ADIVA vào buổi tối cũng giúp bạn có giấc ngủ sâu, ngủ ngon hơn

Thông tin sản phẩm mua Collagen Adiva

Thực phẩm chức năng Collagen Adiva là sản phẩm bổ sung 100% Collagen từ tự nhiên, nhập khẩu từ Đức.
Sử dụng mỗi ngày 1 lọ thực phẩm chức năng Collagen Adiva giúp ngăn ngừa lão hóa làn da, giúp cho da mịn màng, tươi sáng và săn chắc.

Thành phần:

- Collagen, nước, nước cốt trái cây, vitamin C, kẽm, chất điều chỉnh độ acid (Acid citric 330), trehalose, hương hoa cỏ tổng hợp dùng trong thực phẩm.

Giá trị dinh dưỡng có trong 30ml:

- Collagen .......................2.5g
- Vitamin C .....................30mg
- Zinc .............................1.0 mg
- Năng lượng....................30 kcal

Hướng dẫn sử dụng Collagen Adiva:


- Lắc đều trước khi uống, uống một lọ thực phẩm chức năng Collagen Adiva mỗi ngày để bổ sung lượng Collagen cần thiết cho da. Ngon hơn khi uống lạnh.
Đối tượng sử dụng:
- Nữ/Nam từ 18 tuổi trở lên.
Bảo quản: Nơi thoáng mát.
Sản phẩm không chất bảo quản, không màu nhân tạo.

Hãy làm những điều tuyệt vời nhất cho làn da của bạn bằng cách sử dụng Collagen Adiva vào mỗi ngày.

2 nhận xét: