Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Các nguồn collagen tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Đức

Collagen ADIVA là thử nghiệm lâm sàng và đảm bảo các tiêu chuẩn của bộ y tế

Thành phần collagen ADIVA hoàn toàn tự nhiên, mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ cho người dùng

ADIVA 100% collagen có chứa peptide sinh học collagen được nhập khẩu từ Đức-collagen peptide là loại collagen đã được cấp bằng sáng chế và bán chạy nhất trên thế giới. Collagen nội dung là nồng độ 70 g/l có trong mỗi lọ ADIVA được nghiên cứu để cung cấp chỉ cần và đủ lượng collagen trong cơ thể cho một ngày.

Đặc biệt, ADIVA collagen bao gồm trái cây tươi ngon, nước trái cây, dễ uống tận hưởng cảm giác khi uống và hoàn toàn không còn tanh mùi của collagen. Các nồng độ rất nhỏ của đường có chứa Trihalo (chuyên ngành đường cho những người bị bệnh tiểu đường và chế độ ăn uống) để một chai ADIVA mỗi ngày chỉ cung cấp một số lượng rất ít năng lượng, hoàn toàn không ảnh hưởng đến trọng lượng của người dùng.


Các nguồn collagen tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Đức

ADIVA collagen gây ra không có tác dụng phụ và không can thiệp vào cơ thể của hormone, do đó, cả hai người đàn ông và phụ nữ được cả hai sử dụng cho việc chăm sóc da và sức khỏe rất tốt. Không ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, sinh sản.

Collagen ADIVA được xác nhận bởi người tiêu dùng

400 phụ nữ Việt Nam đã tham gia vào những kinh nghiệm "khám phá vẻ đẹp vượt thời gian" với mỗi ngày một chai bằng kinh nghiệm-ADIVA Neilsen Việt Nam Giám sát và thực hiện trong năm 2014.Kết quả nâng cao dẫn nhiều phụ nữ đột nhiên, chỉ sau 7 ngày, làn da của bạn trở nên mịn màng, mềm mịn ẩm như có lớp dưới da. Sau 28 ngày, làn da săn chắc, mịn, nhẹ nếp nhăn rõ rệt được lấp đầy.

Lợi ích sức khỏe lâu dài và hiệu quả để cải thiện làn da của bạn

Collagen type I và III có chứa collagen ADIVA, loại da và cần cải tiến thích hợp móng tay, tóc, răng, nướu răng, dây chằng và dây chằng, cải thiện các bệnh thoái hóa khớp. ADIVA collagen uống buổi tối trước khi đi ngủ để giúp giấc ngủ và sâu hơn. Các sản phẩm thích hợp để sử dụng thường xuyên và lâu dài.




Thử nghiệm lâm sàng, ADIVA collagen không gây bất kỳ tác dụng phụ cho người dùng

Sản phẩm bổ sung collagen là một cách nhanh chóng và hoàn toàn tự nhiên, collagen ADIVA không gây bất kỳ tác dụng phụ cho người dùng. Sản phẩm thử nghiệm lâm sàng và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của bộ y tế, được cấp phép chính thức phân phối trên toàn quốc.

1 nhận xét: