Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Giúp chị em dừng dấu hiệu khó chịu khi da bị kích thích

Loại kem dưỡng ẩm da mặt không phải là quốc gia được thành lập với định hướng duy nhất đó là dưỡng ẩm màng bảo vệ da của bạn từ sự tàn phá của thời tiết mùa đông khắc nghiệt, giúp da duy trì độ ẩm một cách tự nhiên, không còn bị khô, nhăn hoặc lột, tấy đỏ. Bên cạnh đó, bổ sung các thành phần dưỡng ẩm cũng sẽ giúp chị em dừng dấu hiệu khó chịu khi da bị kích thích, sưng, ngứa như nẻ hoặc viêm.

Dưỡng ẩm da mặt kem nguồn gốc Plus + tạo nên sự khác biệt trong việc sử dụng đầu tiên



Thành phần hoạt chất được chiết xuất từ độ trong suốt và dưa hấu có sẵn trong kem bởi nguồn gốc sẽ cải thiện sức khỏe của làn da của bạn gái, tăng cường khả năng hấp thụ các chất dưỡng ẩm tự nhiên chất dinh dưỡng, nhẹ và an toàn với tất cả sự khô da mỏng.

Kem dưỡng ẩm Clinique Superdefense bảo vệ




Tốt nhất trên khuôn mặt Moisturiser 2014 của Clinique yêu thích bởi tính chất kem thấm sâu và không gây bí mật làn da

Tốt nhất trên khuôn mặt Moisturiser 2014 của Clinique yêu thích bởi tính chất kem thấm sâu và không gây bí da. Ảnh Maquiyonkis
Với chiết xuất mầm lúa mì và lúa mạch, kem dưỡng Clinnique bổ sung độ ẩm cần thiết cho da và tái tạo màng giữ ẩm, giúp da không mất đi độ ẩm tự nhiên.

Các chất cần thiết từ rong biển và cà phê làm dịu làn da nhạy cảm tiết kết hợp với khô, Winifred chuyển giao kháng UV ở phía đông và u ám ngày kem seep một cách nhanh chóng mà không gây ra sự bí ẩn, nên sản phẩm này là chị em vô cùng yêu thích.

Mặt kem trên tàu tiến sĩ Hauschka Rose




 Tốt nhất trên khuôn mặt Moisturiser 2014 của tiến sĩ Hauschla với chiết xuất của tầm xuân và hoa hồng. Ảnh minh họa
Đây là các tùy chọn cơ bản nhất cho tất cả phụ nữ sở hữu làn da khô, thường bị tấy đỏ, đau, nứt nẻ mùa đông mỗi đốt cháy.

Miracle kem này có thể làm dịu da tổn thương bởi cần thiết chất chiết xuất từ cánh hoa hồng, Hoa tầm xuân hoang dã, trong khi chất dinh dưỡng bơ hạt mỡ và bơ dầu mà sẽ bổ sung lượng bị mất độ ẩm của da, giúp da tốt hơn và không có khô khi nó lạnh và hanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét