Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Cần mua collagen ở đâu hiệu quả và công dụng của nó như thế nào ?

Cần mua collagen ở đâu hiệu quả và công dụng của nó như thế nào ?

ADIVA collagen là sản phẩm bổ sung collagen cho làn da của bạn và cơ thể của bạn sẽ được thay đổi mỗi ngày để giúp da mịn màng, mượt ướt buổi sáng, làm săn chắc và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.


Có chứa 100% collagen tự nhiên từ Đức và được sản xuất với công nghệ tiên tiến để giúp duy trì chất lượng cao nhất của sản phẩm hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, không có màu sắc nhân tạo được sử dụng.



Collagen peptide chứa trong adiva được thủy phân thành phân tử vô cùng nhỏ, nước sẽ giúp tạo ra sự hấp thụ tối ưu vào cơ thể với trái cây dễ chịu hương giúp loại bỏ mùi tanh đặc trưng của collagen cho hương vị thơm ngon.


Nến uống Collagen Adiva trong bao lâu?

Lắc trước khi uống. Mỗi ngày một chai Collagen ADIVA là phù hợp với nội dung bổ sung collagen cần thiết mỗi ngày. 1 hộp gồm 7 lọ và bạn nên uống tối thiểu 2, tương đương với 14 ngày là có thể cảm thấy những thay đổi tích cực của da.

Sau 7 ngày, bạn sẽ thấy làn da ẩm mịn. Sau 28 ngày, các nếp nhăn mờ dần đi và sau 8 tuần, đầy những nếp nhăn. Các thực hành thông qua các cuộc thử nghiệm với hơn 400 phụ nữ có Collagen uống, hơn 85% ADIVA rõ rệt cải thiện da, da mịn, mượt và săn chắc hơn sau 7 ngày.



Uống Adiva collagen thời điểm nào trong ngày tốt nhất?

Thời gian uống ADIVA tốt nhất trong ngày sau bữa ăn tối hoặc trước khi đi ngủ và nên hình thành thói quen uống trên một thời gian nhất định trong ngày. ADIVA Collagen uống vào buổi tối là bởi vì thời gian này quá trình trao đổi chất và sản phẩm mới tế bào mạnh mẽ, collagen sẽ hấp thụ vào cơ thể và làn da để thúc đẩy hiệu quả.

Có nên sử dụng Collagen Adiva trong thời gian dài?

Collagen ADIVA hoàn toàn an toàn vì vậy nếu không có đủ kinh tế tiết sử dụng Collagen cua duc đều đặn mỗi ngày và duy trì lâu dài là tốt nhất, không có hại cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét