Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Nghệ Hưng Yên có màu vàng đẹp và hàm lượng cucurmin rât cao

Sản phẩm tinh bột nghệ hay bột nghệ đã tách tinh dầu của đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước KC-05-07/06-10. Nghệ có hàm lượng curcumin cao nhất trong cả nước và giá thành cũng đắt hơn nghệ vùng khác ). Vì vậy khách hàng luôn luôn yên tâm về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Bột nghệ đã được làm sạch và tách tinh dầu nên hoàn toàn tốt cho cơ thể và không gây nóng.

Nghệ Hưng Yên có màu vàng đẹp và hàm lượng cucurmin rât cao

Công ty chúng tôi sản xuất với khối lượng lớn nên chi phí cũng rẻ hơn là sản xuất nhỏ lẻ., Hơn nữa họ cũng chưa tách được tinh dầu trong nghệ,dầu nghệ rất nóng không tốt cho cơ thể. Đã gọi là tinh bột thì phải tách được hết tinh dầu trong nghệ ra. (Hiện nay ở Việt Nam gần như là không có chỗ tách được tinh dầu nghệ với số lượng lớn )


Trong bột nghệ chủ yếu có chất cucurmin rất tốt với da và sức khỏe , Nguyên liệu làm bột nghệ của cty là loại nghệ tốt nhất mua ở vùng Hưng Yên, được đánh giá là vùng nghệ tốt nhất cả nước, nghệ cho hàm lượng cucurmin rất cao,trong Nam ngoài Bắc những cơ sở sản xuất chất lượng tốt luôn lấy nghệ ở vùng này.Nghệ những vùng Hà Giang,Nghệ An,Đồng Nai có giá rẻ hơn nghệ Hưng Yên giá chỉ bằng 1 nửa và hàm lượng curcumin không cao hơn nữa không có màu vàng đẹp như nghệ Hưng Yên.
Cách phân biệt tinh bột nghệ

Các bạn có bao giờ tự hỏi: làm thế nào để nhận biết tinh bột nghệ làm trắng da và bột nghệ không?

Nghệ có ba loại là nghệ vàng, nghệ đỏ và nghệ đen. Củ nghệ vàng sẽ cho tinh bột màu vàng nhạt, củ nghệ đỏ ( hay gọi là nghệ nếp) sẽ cho tinh bột màu vàng cam, củ nghệ đen sẽ ra tinh bột màu trắng.

Tinh bột nghệ chỉ thoang thoảng mùi nghệ, hơi đắng nhẹ, dễ uống. Khi cho vào miệng, tinh bột nghệ sẽ tan từ từ, không có cảm giác có cặn hay xơ giống như bột nghệ. Khi hòa vào nước, tinh bột nghệ sẽ tan, chỉ còn 1 ít cặn như uống bột sắn dây.



Và quan trọng nhất là sau khi đắp mặt, tinh bột nghệ rửa xong khá sạch, không vàng. Còn bột nghệ thì để lại màu vàng trên da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét